Friday, October 30, 2015

Các kinh nghiệm lựa chọn sàn gỗ cao cấp

Các kinh nghiệm lựa chọn sàn gỗ cao cấp

Để giúp quý khách hàng thiết thực hơn trong vấn đề lựa chọn các mẫu sàn gỗ cao cấp sau đây sàn gỗ PBS sẽ chia sẻ một vài thông tin liên quan. Hi vọng thông qua đây quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm sàn công nghiệp phù hợp nhất.



Chất lượng sàn gỗ

Chất lượng sàn gỗ chính là mối quan tâm hàng đầu của người dùng. Và cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi lẽ chẳng ai muốn tiền mất tật mang cả. Nhất là việc mua nhầm một số loại sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc có chất lượng thấp.

Chính vì vậy để đánh giá chất lượng sàn gỗ chúng ta lưu ý về khả năng chống mài mòn, chống va đập cũng như khả năng chống công vênh, co ngót… Những tiêu chí này sẽ được ghi chi tiết trên bảo bì sản phẩm hoặc chúng ta có thể nhờ đến sự tư vấn của chuyên viên sàn gỗ uy tín.

Màu sắc sàn gỗ

Màu sắc sàn gỗ công nghiệp vô cùng đa dạng mang đến nhiều lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng. Tùy vào sở thích cũng như đặc điểm của từng không gian để chúng ta lựa chọn những gam màu sàn gỗ thích hợp. Nếu như không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại thì những gam màu sáng, ghi hay xám được xem là rất tối ưu. Đặc biệt có thể tạo nên một sự phá cách bằng việc lựa chọn gam màu nâu đen

Giá thành của sàn gỗ

Giá thành sàn gỗ công nghiệp trên thị trường hiện nay rất đa dạng, có sự chênh lệch giữa các dòng sản phẩm. Tuy nhiên suy cho cùng yếu tố chính quyết định đến giá thành đó là chất lượng và giá trị thẩm mỹ của ván sàn gỗ.

Uy tín của đơn vị thi công sàn gỗ

Cũng không nên bỏ qua điều này bởi vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng thi công, chi phí lắp đặt cũng như tính thẩm mỹ của công trình….

No comments:

Post a Comment