Friday, October 23, 2015

Các lưu ý khi mua sàn gỗ giá rẻ cao cấp trên thị trường

Các lưu ý khi mua sàn gỗ giá rẻ cao cấp trên thị trường

Khi mua các mẫu sàn gỗ giá rẻ trên thị trường bạn nên chú ý để các đặc điểm các yếu tố cần thiết sau


Tìm hiểu trước khi chọn mua

Nắm được những thông tin cốt lõi về mẫu mã, giá thành của sàn gỗ công nghiệp giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp với túi tiền. Bên cạnh đó, bạn cũng cần trang bị cho mình những kiến thức về việc kiểm tra chất lượng sàn gỗ trước khi mua, về cách kiểm tra độ giãn nở, độ chống thấm, độ bền, độ phai màu…

Những thông tin này bạn có thể dễ dàng tìm hiểu trên các phương tiện thông tin đại chúng hoặc tham khảo từ người thân, bạn bè đã từng sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, nếu có điều kiện, bạn nên đến trực tiếp đến các cửa hàng sàn gỗ để tìm hiểu thông tin, nên đi vài cửa hàng ở các phố vật liệu xây dựng khác nhau để có được thông tin tổng hợp khách quan nhất.

Chọn sàn gỗ có thương hiệu rõ ràng

Một sản phẩm có chất lượng phải được công nhận về mặt thương hiệu và được tin tưởng của nhiều người thông qua quá trình sử dụng thực tế. Bạn có thể tìm hiểu những thương hiệu tốt chuyên cung cấp sàn gỗ công nghiệp thông qua những phương tiện thông tin đại chúng có uy tín cũng như tham khảo ý kiến và sự tự vấn của người thân, bạn bè hoặc các chuyên gia.

Một số thương hiệu sàn gỗ chất lượng bạn có thể tham khảo như: Sàn gỗ Thụy Sĩ, Sàn gỗ Robina, Sàn gỗ Janmi, Sàn gỗ Inovar, Sàn gỗ Thaixin, Sàn gỗ Morser, Sàn gỗ Kahn…

Nắm kĩ thông tin về sản phẩm

Khi chọn mua sản phẩm sàn gỗ, bạn cần chú ý về chất lượng của sản phẩm, xem xét cốt gỗ, độ nặng nề, độ chịu lực, chịu xước. Đối với một số loại sàn gỗ cao cấp có thể thử ngay độ chịu xước bằng cách lấy chìa khóa cà vào bề mặt, hoặc để nhận biết độ chịu nước bằng cách ngâm mẫu gỗ vào nước ít nhất 24 tiếng sau đó kiểm tra.

No comments:

Post a Comment