Wednesday, October 21, 2015

Mẫu sàn gỗ thông tự nhiên giá rẻ tại tphcm

Mẫu sàn gỗ thông tự nhiên giá rẻ tại tphcm

Sàn gỗ thông là loại sàn gỗ tự nhiên được sản xuất từ những thân cây gỗ thông với kích thước lớn, nhiều năm tuổi thọ nên độ bền của chúng rất cao. Lại được sản xuất bằng công nghệ hiện đại thế giới nên vẻ đẹp và chất lượng đều được song hành cùng với nhau. Hơn nữa, mức giá khá rẻ nên sàn gỗ thông chính là sàn gỗ tự nhiên được nhiều khách hàng ưa chuộng, tin dùng hơn hết.
Sàn gỗ tự nhiên là vật liệu cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho từng không gian nội thất khác nhau, tuy nhiên không phải sàn gỗ tự nhiên nào cũng có giá cao, có một loại sàn gỗ tự nhiên có giá khá mềm – sàn gỗ thông. Không phải vì giá rẻ mà sàn gỗ thông mất đi vẻ đẹp vốn có của sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ thông vẫn là sàn gỗ mang đến vẻ đẹp ấn tượng, hiện đại và không kém phần quan trọng cho từng không gian.

Không chỉ được khách hàng Việt Nam mà ngay cả những khách hàng trong khu vực châu Á, châu Âu cũng rất yêu thích sàn gỗ thông, sử dụng chúng cho việc trang trí nội thất nhà ở, văn phòng, showroom, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn… Cho dù là sử dụng cho không gian nội thất nào đi chăng nữa thì sàn gỗ tự nhiên thông vẫn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Không những thế, với mức giá khá rẻ sàn gỗ thông sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được khoản chi phí vô cùng ấn tượng đấy nhé!
          Sau đây sẽ là một vài đặc điểm chung về sàn gỗ thông tự nhiên:
+ Nguyên liệu: gỗ thông tự nhiên nhiều năm tuổi, đường kính thân gỗ to, vân gỗ đẹp mắt, độ cứng cao.
+ Công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm sàn gỗ đều được đảm bảo tẩm sấy đạt độ ẩm từ 12 – 14% nên rất thích hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu, độ ẩm của nước ta, có khả năng thích nghi với sự thay đổi của thời tiết.
+ Được xử lý chống mối mọt, chống cong vênh, chống co ngót hiệu quả bằng công nghệ xử lý hàng đầu thế giới.
+ Bề mặt được phủ lớp sơn UV bảo vệ tốt nhất cho bề mặt khỏi những trầy xước, chống cháy, chống bám bụi hiệu quả, đồng thời cũng dễ dàng vệ sinh làm sạch.
+ Thời gian bảo hành hợp lý, đảm bảo độ bền sử dụng theo thời gian.
+ Mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng…
Sàn gỗ thông không chỉ có vẻ đẹp hài hòa, tinh tế mà còn thân thiện với môi trường thiên nhiên, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng. Sử dụng sàn gỗ thông sẽ mang đến sự sang trọng, hiện đại và cuốn hút cho không gian nội thất của mình. Hãy liên hệ ngay với Victoria để sở hữu sàn gỗ tự nhiên giá rẻ tuyệt đẹp – sàn gỗ thông.

No comments:

Post a Comment